รักทหารเรือ !!! นิชนันท์ ก้าวไกล พร้อมทำงานกับกองทัพ

ชลบุรี-น้ำ นิชนันท์ วังคะฮาต ผู้สมัคร สส.ชลบุรี เขต 10 อ.สัตหีบ เปิดใจรักทหารเรือ พร้อมที่จะเข้าไปทำงานและปฏิรูปกองทัพ ในเวทีปราศรัยใหญ่พรรคก้าวไกล

 

ที่สวนสาธารณะเทศบาลนครแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พรรคก้าวไกล จัดเวทีปราศรัยใหญ่ แนะนำนโยบายพรรค และแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี ครบทั้ง 10 เขต นำโดยพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย ศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรคฯ เบญจา แสงจันทร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ สุเทพ อู่อ้น ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ผู้ช่วยหาเสียงและร่วมปราศรัย

 

โดย ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 10 เขต ได้แนะนำตัวและแสดงวิสัยทัศน์ ในการที่จะเข้าไปทำหน้าที่ในสภา หากได้รับการเลือกตั้ง

 

น้ำ นิชนันท์ วังคะฮาต ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 10 อ.สัตหีบ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยแนะนำตัวและแสดงวิสัยทัศน์ได้อย่างถูกใจพี่น้องประชาชน ได้รับเสียงปรบมือและให้กำลังใจอย่างล้นหลามในขณะปราศรัยแสดงวิสัยทัศน์หากได้รับการเลือกตั้งเข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร

 

พร้อมทั้งเปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า พร้อมที่จะทำงานให้กับพี่น้องชาวสัตหีบ สัตหีบเรามีของดีเยอะแยะเลย แต่เรายังไม่มีเวลาได้มาบริหารจัดการสัตหีบ ให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงคนมาชลบุรี ไม่ได้รู้จักแค่พัทยากับบางแสน สัตหีบของเรามีของดีมากกว่าหลาย ๆ พื้นที่มีชายหาดสวย ๆ งาม ๆ แล้วจะทำอย่างไร ที่จะมาโปรโมทสัตหีบของเรา ในขณะเดียวกันเมืองสัตหีบของเรา เป็นเมืองของทหารเรือก็จริง แต่เรายังมีเรื่องทหารเกณฑ์ ที่ตัวน้ำเองได้เข้าไปทำหน้าที่ในสภา ก็พร้อมที่จะมาปฏิรูปกองทัพ เรารักทหารเรารักทหารอาชีพ เรารักทหารที่เป็นรั้วของชาติ แต่เราไม่อยากเห็นทหารต้องมาแทรกแซงกับการเมือง การเมืองเป็นเรื่องของประชาชนทุกคน ทหารต้องเป็นรั้วของชาติจริง ๆ เพราะฉะนั้นหนึ่งในนโยายการปฏิรูปกองทัพ ของพรรคก้าวไกล คือยกเลิกการเกณฑ์ทหาร โดยให้ทหารมาจากผู้สมัครใจจะเป็นทหารแทน ถือว่าน่าจะตอบโจทย์พี่น้องชาวทหารของเราได้

 

พี่น้องทหารเรือ มีตั้งแต่ระดับนักเรียนจ่าทหารเรือ ตลอดจนพี่น้องในอาชีพทหารเรือถึงพลทหาร มีหลายระดับมีหลายตำแหน่ง การที่จะปฏิรูปกองทัพ มีหลาย ๆ ท่าน ที่ยังอยู่ในหน้าที่ราชการได้ส่ง LINE มาหาส่วนตัวแต่ไม่สามารถแสดงออกได้ เห็นด้วยกับการปฏิรูปและเห็นด้วยกับนโยยายยกเลิกการเกณฑ์ทหาร จึงขอฝากพี่น้องชาวสัตหีบได้ช่วยสนับสนุนด้วย คุณ น้ำ นิชนันท์ วังคะฮาต ยังกล่าวต่ออีกว่า นอกจากนโยบายปฏิรูปกองทัพแล้ว เรายังมีสวัสดิการดี ๆ ของพรรคก้าวไกล ซึ่งเป็นพรรคการเมืองที่นึกถึงประชาชน และพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างกับพี่น้องประชาชน และมีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถเป็นปากเสียง และกระบอกเสียงให้พี่น้องชาวสัตหีบได้ พร้อมฝากถึงการเลือกตั้งในครั้งนี้ โปรดเลือก น้ำ นิชนันท์ วังคะฮาต และพรรคก้าวไกล เข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร ด้วยค่ะ คุณ น้ำ ได้กล่าวในตอนท้าย