องคมนตรี มอบสิ่งของพระราชทาน แก่ประชาชนผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดนครนายก จำนวน 2,500 ชุด เพื่อช่วยเหลือผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุก  องคมนตรี ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญสิ่งของพระราชทาน มอบแก่ประชาชนผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดนครนายก โดยมีนายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก กล่าวให้การต้อนรับ พร้อมคณะ

สำหรับจังหวัดนครนายก ในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จะมีอากาศหนาวเย็น ประชาส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบจากภัยหนาว และได้รับพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้พระราชทานสิ่งของจำนวน 2,500 ชุด ประกอบด้วย ผ้าหม่นวมและชุดยาเวชภัณฑ์ 5 รายการ

ซึ่งทางจังหวัดนครนายก จะดำเนินการมอบให้แก่ผู้สูงอายุ ผู้ที่มีฐานะยากจน ที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่ 4 อำเภอ อำเภอเมืองนครนายก จำนวน 975 ชุด อำเภอปากพลี 225 ชุด อำเภอบ้านนา 675 ชุด อำเภอองครักษ์ 625 ชุด จากนั้น องคมนตรีได้ตรวจเยี่ยมด้วยความห่วงใยและให้กำลังใจแก่ผู้เข้าร่วมพิธี ก่อนเดินทางกลับ

Cr. สมบัติ เนินใหม่ /รัชชานนท์ เนินใหม่