ตร.ทางหลวงฯ จัดสถานที่กางเต็นท์ที่ปลอดภัยที่สุดในโลก ไว้บริการนักเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 สามารถแวะพักฟรี พร้อมมีที่อาบน้ำ กาแฟ ไอศครีม ให้ดื่มกินฟรี!

วันนี้ (27 ธ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ซึ่งเป็นช่วงที่มีประชาชนเดินทางท่องเที่ยวและกลับต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก ทางหน่วยบริการตำรวจทางหลวงนาดี กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจทางหลวง (ปราจีนบุรี-สระแก้ว) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้จัดเตรียมลานกางเต็นท์ไว้บริการผู้ใช้ทาง และนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ในเส้นทางจังหวัดปราจีนบุรีและสระแก้ว บนทางหลวงหมายเลข 304 ช่วง กม.207 ตำบลบุพราหมณ์ อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี พร้อมกับโปรโมททางสื่อสังคมออนไลน์ระบุด้วยว่า เป็นสถานที่กางเต็นท์ที่ปลอดภัยที่สุดในโลก คือที่หน่วยบริการตำรวจทางหลวง

โดยมี พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ ยอดวิชา สว.ส.ทล.5 กก.3 บก.ทล. (ปราจีนบุรี-สระแก้ว) เป็นผู้ดูแลและดำเนินการดังกล่าว ที่บริเวณหน่วยบริการตำรวจทางหลวงนาดี ทล.304 กม.207 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เพื่อส่งมอบความห่วงใยทุกชีวิตเป็นมิตรทุกเส้นทาง ทำทุกอย่างด้วยสำนึกเพราะเราคือ ตำรวจทางหลวง highwaypolice โทร.1193

อย่างไรก็ตาม ดาบตำรวจวิวัฒน์ ปลูกสกุล หัวหน้าตู้ตำรวจทางหลวงนาดี เปิดเผยด้วยว่า "ขณะนี้ได้จัดเตรียมสถานที่ไว้ให้ผู้ที่เดินทางได้พักฟรี ตอนนี้มีเต็นท์กางไว้ให้สามารถนอนพักได้ 4 หลัง ห้องพักอีก 2 เตียง โดยมีห้องน้ำ ที่อาบน้ำ แถมยังมีกาแฟ น้ำดื่ม ไอศครีม ไว้บริการฟรีด้วย เนื่องจากเราต้องการให้นักท่องเที่ยวและผู้เดินทางสามารถนอนหลับพักผ่อนได้สบาย ๆ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงดูแลให้ตลอดในขณะพักผ่อน"

ที่มา : https://www.77kaoded.com/news/thanapat/2385882