อดีตเทศมนตรี บางเสร่ ตามหาผู้จัด 'ทริปสาวแก้ผ้า' ชี้!! กิจกรรมไม่สร้างสรรค์ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

อุบาทว์! พบเรือนำเที่ยวจัดทริปสาวแก้ผ้าริมหาดบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมข้อความเชิญชวน “ตกหมึก+ดูดนม+ชมหอย ท่านละ 3,000 บาท 4 ชั่วโมง” อดีนนายก ทต.บางเสร่ ฉุนขาดประกาศเข้าแจ้งความเอาผิดผู้ใช้ Twitter “คู่แท้ พัทยา Pattaya สะอาด” วันนี้

จากกรณีที่นาย ชัยวัฒน์ อินอนงค์ หรือตั้ม อดีตนายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุข้อความ “ตกปลาไม่ได้ปลา_ตกหมึกไม่ได้หมึก คือธุรกิจใหม่สร้างสรรค์เสียเหลือเกิน #ไม่รู้พวกคุณคือใคร_แต่อย่าทำธุรกิจแบบนี้บนพื้นที่บ้านเกิดของผม #บางเสร่ไม่ปล่อยผ่าน #ใครทราบเบาะแสหรือเคยเห็นบุคคลเหล่านี้_รู้จักรบกวน_inbox_มาแจ้งหน่อยครับ # เตรียมเข้าร้องทุกข์แจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด #ชายหาดบางเสร่ #สนับสนุนให้พี่น้องทำมาหากินให้อยู่ในระเบียบและกติกาสังคม”

นอกจากนั้น ใต้ข้อความยังปรากฏภาพหญิงสาว 2 ราย ถอดเสื้อโชว์เต้านมบริเวณริมชายหาดบางเสร่ ท่ามกลางนักท่องเที่ยวที่เข้ามานั่งพักผ่อนหย่อนใจ อีกทั้งยังแก้ผ้าเปลือยกายถ่ายภาพโชว์บนเรือนำเที่ยวสีขาว บนเก๋งเรือติดไซเรนสีแดง พร้อมโพสต์ข้อความตามล่าหาตัวผู้กระทำถือเป็นภาพที่อุจาดตาอย่างมากนั้น

ผู้สื่อข่าวพบว่าภาพดังกล่าวได้ปรากฏอยู่ใน Twitter ที่ใช้ชื่อ “คู่แท้ พัทยา Pattaya สะอาด นิสัยดี กันเอง มิตรภาพ” เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา และผู้โพสต์ชื่อ y***** รูปโปรไฟล์เป็นหญิงสาวพร้อมระบุข้อความว่า “รับเพิ่มสำหรับคืนนี้นะคะเจอกัน 19.00 หาดบางเสร่จร้า” 

โดยที่ใต้โพสต์ยังปรากฏรูปเรือและหญิงสาวพร้อมข้อความเชิญชวน "ตกหมึก+ดูดนม+ชมหอย+หมึกช็อต-ซาเซมิ พร้อมเครื่องดื่ม ได้ราคาเพียงท่านละ 3,000 บาท 4 ชั่วโมงเต็ม จำกัดรอบ 2-3 ท่าน"

และจากเหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความเสื่อมเสียต่อชุมชน และชายหาดบางเสร่ ที่ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอย่างมาก ในวันนี้ (19 ต.ค.) นายชัยวัฒน์ อินอนงค์ หรืออาจเป็นผู้แทนจะเข้าแจ้งความเอาผิดต่อผู้กระทำที่ สภ.สัตหีบ อีกด้วย


ที่มา : https://mgronline.com/local/detail/9650000099928

https://www.facebook.com/chaiwat.inanong/