2 สาวโป๊เปลือยที่บางเสร่ เข้ามอบตัวแล้ว อ้างทำไปเพื่อสร้างคอนเทนต์ ยัน!! ไม่มีการร่วมเพศ

จากกรณี ปรากฏภาพ 2 สาว โป๊เปลือยกายริมชายหาด และบนเรือนำเที่ยวสีขาว ที่ถูกถ่ายไว้ ณ ชายหาดบางเสร่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนถูกเผยแพร่ว่อนในทวิตเตอร์ หลังเหตุการณ์ดังกล่าวถูกปรากฏอยู่บนสื่อโซเชียล ทำให้ชาวบางเสร่เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก ถึงการกระทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อสถานที่ท่องเที่ยว และเป็นชุมชนกลุ่มประมงที่มีวิถีมาแต่ช้านาน นั้น

คืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ต.ค. ที่ สภ.สัตหีบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ โดยแสดงตัวว่า เป็นบุคคลผู้ที่ปรากฏในภาพเปลือย ที่กำลังถูกเผยแพร่ว่อนอยู่ในอินเทอร์เน็ตขณะนี้ เบื้องต้น ได้เตรียมดำเนินคดีในความผิดฐาน กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล สร้างความเสื่อมเสีย และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

โดยสาวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย ได้ให้การรับสารภาพว่า ทำการถ่ายรูปโป๊เปลือยดังที่ปรากฏจริง โดยมีแฟนหนุ่มเป็นผู้ถ่ายให้ โดยอ้างเหตุผลว่า เพื่อใช้ในการสร้างคอนเทนต์เรียกลูกค้าให้มาใช้บริการ และต้องการเรียกยอดไลค์ ไม่มีการค้าประเวณี หรือมีการร่วมเพศแต่อย่างใด ได้ดำเนินการมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ต.ค. 65 แต่ก็ยังไม่มีลูกค้าติดต่อมาขอใช้บริการ ส่วนการจ้างเรือนำเที่ยวออกไปในทะเล “ดูนม ชมหอย ตกหมึก กินซาเซมิ” ได้เสียค่าเช่าเรือครั้งละ 4,500 บาท

ด้าน นายสมหวัง เอี่ยมดี นายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ ได้มอบหมายให้ นายประจักษ์ ศรีจินดา รองนายกเทศมนตรี และ ว่าที่ ร.ต.หญิง ภูมิขวัญ ห่างภัย นิติกร เดินทางนำหลักฐานเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ไพบูลย์ เลาหะนะวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด ซึ่งถือเป็นการกระทำที่สร้างความเสื่อมเสีย และทำลายภาพลักษณ์มาสู่การท่องเที่ยวของเทศบาลตำบลบางเสร่อย่างมาก โดยขอยืนยันจะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุดกับผู้ที่มีเสี่ยงเกี่ยวข้องทุกราย

นอกจากนี้ จะมีการจัดระเบียบเรือนำเที่ยว Speed Boat ให้เป็นตามระเบียบกฎหมาย ซึ่งเรือทุกลำจะต้องดำเนินการอย่างถูกต้อง เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเช่นนี้ขึ้นอีก


ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/1593944/